Gặp mặt các cơ quan báo chí, đại biểu văn nghệ sĩ

Thứ 6, 31/01/2020 | 19:48:57
409 lượt xem

Nhân dịp đầu xuân năm mới Canh tý 2020, Chiều 31/1, Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, đại biểu văn nghệ sỹ đang cư trú và làm việc tại Thái Bình.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh;  Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Tỉnh ủy, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh và đại diện các cơ quan báo chí và đại biểu văn nghệ sỹ.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình đã tóm tắt khái quát những kết quả các cơ quan báo chí, đại biểu văn nghệ sĩ đạt được trong năm qua. Các phóng viên, biên tập viên, văn nghệ sỹ đã không ngừng rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, tích cực thâm nhập thực tiễn, sâu sát cơ sở, phản ánh đầy đủ kịp thời và chính xác những vấn đề thực tiễn cuộc sống đặt ra, tập trung nâng cao chất lượng tin bài, chú trọng xây dựng các chuyên đề, chuyên mục, phóng sự… nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến nhân dân một cách sinh động, hiệu quả nhất, tích cực tham gia đấu tranh phản bác các quan điểm, thông tin sai trái, vu khống, xuyên tạc của các thế lực thủ địch. Qua đó, góp phần cùng Đảng bộ tỉnh Thái Bình thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. 

Đại diện các cơ quan báo chí, đội ngũ văn nghệ sỹ đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc, tâm huyết đối với công tác tuyên truyền đạt hiệu quả cao, góp phần vào sự phát triển của tỉnh Thái Bình trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và những đóng góp tích cực, hiệu quả của các cơ quan báo chí, đội ngũ văn nghệ sỹ trong thời gian qua. 

Nhân dịp đầu xuân năm mới 2020, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc đội ngũ phóng viên, Ban thường vụ các cơ quan báo chí, văn nghệ sỹ và gia đình 1 năm mới an khang, thịnh vượng và đạt nhiều thắng lợi mới. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong năm 2020, có nhiều sự kiện quan trọng và những nhiệm vụ lớn đặt ra cho cấp ủy, chính quyền địa phương. Vì vậy, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, đội ngũ văn nghệ sỹ tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, là cầu nối để đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh đến với nhân dân, tạo sự đồng thuận trong quá trình tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã Trao giải cho 23 tác phẩm đạt giải báo chí tỉnh Thái Bình năm 2019. Trong đó, có 1 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 15 khuyến khích. 

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...