Nhiều điểm vui chơi giải trí thu hút người dân dịp Tết

Thứ 2, 27/01/2020 | 19:40:41
472 lượt xem

Vào dịp nghỉ Tết năm nay, lượng khách đến tham gia hoạt động giải trí tại các khu vui chơi trên địa bàn Thành phố Thái Bình đông hơn hẳn so với ngày thường. Phản ánh của phóng viên TBTV vào sáng ngày mùng 3 Tết.

Rạp chiếu phim là một trong những điểm đến được rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ lựa chọn. Lượng khách đến rạp trong những ngày này tăng cao hơn tới 70 – 80% so với ngày thường.

Anh Nguyễn Xuân Hậu - Thành phố Thái Bình: Rạp chiếu phim mở xuyên suốt dịp Tết nên thay vì đến những nơi khác như quán cafe thì đây là địa điểm tụ họp gia đình rất vui vẻ. Nhiều phim rất hay, liên quan đến tình cảm gia đình và hài hước rất phù hợp với Tết.  



Cùng với rạp chiếu phim thì những khu vui chơi trong nhà, hay là các trung tâm thương mại, các khu ăn uống,... cũng là những nơi được nhiều người lựa chọn. Đa phần những địa điểm này đều mở cửa xuyên Tết hoặc từ ngày mùng 2, mùng 3 Tết. Theo đại diện các trung tâm dịch vụ giải trí tại Thành phố Thái Bình, khách đến tham gia hoạt động trong dịp nghỉ Tết tăng gấp hơn 3 lần so với ngày thường.


Bạn Trần Thanh Phong - huyện Tiền Hải: Em và các bạn mới được chơi ở đây thôi nhưng thấy rất vui.


Với các trung tâm thương mại, các khu vui chơi, giải trí phát triển ngày càng đa dạng, hiện đại ngay tại Thành phố Thái Bình, người dân đã có thêm nhiều sự lựa chọn để có thể cùng người thân, bạn bè tận hưởng những ngày nghỉ ý nghĩa.

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...