Lung linh thành phố vào xuân

Thứ 6, 17/01/2020 | 14:21:34
1,684 lượt xem

Những ngày này, Thành phố Thái Bình đang rạo rực chào đón mùa xuân mới. Diện mạo của Thành phố như đang khoác trên mình chiếc áo mới bởi những nụ hoa xuân mơn mởn khoe sắc và sắc màu lung linh của những ánh đèn, mang đến cho người dân cảm nhận xuân đang đến rất gần.

Với những người dân Thành phố như chị Nguyễn Thị Kiên, được chứng kiến thành phố những ngày giáp Tết lung linh sắc màu và ánh sáng, chị cảm thấy luôn tự hào và muốn chia sẻ cùng bạn bè. Mỗi dịp tết đến xuân về, chị Kiên đều dành thời gian ghi lại những khoảnh khắc đẹp, những đổi thay của thành phố quê mình. 

Chị Nguyễn Thị Kiên, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình : Mình thấy Thành phố giờ đổi mới khác xưa nhiều. Nhiều người dân, nhất là những người con xa quê về cảm thấy ngỡ ngàng vì đẹp. Mình cảm thấy rất tự hào về quê hương mình.



Thành phố Thái Bình hiền hòa mến khách không chỉ đẹp trong mắt của những người dân Thành phố mà còn gây ấn tượng với những người dân ở các huyện lân cận, thậm chí những du khách lần đầu tiên đến với Thái Bình. 

Anh Bàng Văn Điệm - huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang : Đây là lần đầu tiên tôi đến Thái Bình và cảm nhận thành phố này rất yên bình, nhưng cũng rất rực rỡ về đêm, trang trí đúng sắc xuân. Rất đẹp.



Anh Đỗ Xuân Thi - Huyện Vũ Thư : Những tiểu cảnh và giàn hoa trang trí ven đường rất đẹp, không khí xuân đang rộn ràng rồi. Tôi thấy đèn Led rất là lộng lẫy làm cho thành phố đẹp hơn, hiện đại hơn.



Khi màn đêm buông xuống, Thành phố Thái Bình trở lên lung linh, rực rỡ hơn. Những con đường đèn hoa rực rỡ là điểm nhấn được quan tâm nhất, mang đến một diện mạo văn minh, hiện đại, góp phần cho thành phố thêm xuân. Mỗi người dân thành phố như càng thêm náo nức, thấy yêu mến hơn đất và người Thái Bình, yêu mến hơn nơi mà họ đã gắn bó nhiều năm qua. Tất cả đã sẵn sàng chào năm mới với nhiều niềm vui và hy vọng mới./.

Ninh Thanh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...