Khai mạc hội Báo xuân Canh Tý 2020

Thứ 3, 14/01/2020 | 21:13:52
373 lượt xem

Sáng 14/1, tại Bảo tàng tỉnh Thái Bình, Hội nhà báo Thái Bình phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội báo xuân Canh tý 2020. Dự lễ khai mạc có các đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Đây là hoạt động truyền thống nhiều năm qua của Hội Nhà báo Thái Bình, nhằm tạo điều kiện cho công chúng có dịp thưởng lãm những ấn phẩm đặc biệt chào Xuân của các cơ quan báo chí. 

Hội báo xuân năm nay quảng bá, giới thiệu trên 200 đầu báo, tạp chí, đặc san số Tết Canh Tý của các cơ quan báo chí, Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố, phản ánh toàn diện bức tranh kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng… trong cả nước và tỉnh Thái Bình, góp phần vào những hoạt động văn hóa thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới, cũng như thúc đẩy phát triển văn hóa đọc trong nhân dân. Đây cũng là dịp để những người làm báo gặp gỡ, trao đổi chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm để có những tác phẩm báo chí chất lượng cao.

Trong những ngày diễn ra Hội báo Xuân, còn diễn ra hoạt động tuyên truyền Di sản văn hóa Phi vật thể. Giới thiệu về nghệ thuật thư pháp cũng như tái hiện khung cảnh một góc chợ quê xưa, cùng với biểu diễn 1 số trò chơi dân gian - góp phần nâng cao nhận thức, lòng tự hào và trách nhiệm của các thế hệ, nhất là thế hệ trẻ đối với việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của tỉnh Thái Bình. 

Hội báo xuân Canh Tý sẽ kết thúc vào ngày 24/1/2020. Sau thời gian trưng bày, giới thiệu, các ấn phẩm sẽ được gửi tặng cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Thái Bình.

Thu Hà 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...