Jerusalem sẵn sàng đón Giáng sinh Chính thống giáo

Thứ 2, 06/01/2020 | 16:50:10
384 lượt xem

Hàng chục ông già Nô-en hôm qua đã có mặt tại đất thánh Jerusalem để chuẩn bị cho ngày lễ Giáng sinh theo lịch Chính thống giáo Đông phương dự kiến diễn ra vào ngày mai 7/1.

Đây là những ông già Nô-en đã được huấn luyện trong trường đào tạo ông già Nô-en tại Mỹ và tới Jerusalem theo lời mời của Bộ Du lịch Israel để tham dự các sự kiện chào đón Giáng sinh sắp tới. 

Theo kế hoạch, 50 ông già Nô-en sẽ tham gia các tour du lịch xung quanh Jerusalem và giao lưu với các em nhỏ. Những người này đều bày tỏ mong muốn mang lại hy vọng cũng như mơ ước và gửi lời chúc tốt lành tới người dân tại Jerusalem trong dịp lễ Giáng sinh.

Chính thống giáo Đông phương là nhánh Kitô giáo lớn thứ 2 thế giới, sau Giáo hội Công giáo Roma. Chính thống giáo Đông phương đóng vai trò quan trọng trong lịch sử và văn hóa ở Đông Âu, Hy Lạp, Nga và vùng Cận Đông.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...