Gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu năm 2019

Thứ 7, 04/01/2020 | 09:38:39
381 lượt xem

Năm 2019, đã có 4000 tin, bài của hơn 100 cộng tác viên được sử dụng trong các chương trình của đài PTTH Thái Bình. Trong đó có 13 cộng tác viên có từ 100 tin, bài trở lên. Các tin bài có chất lượng ngày càng cao, nội dung phong phú, đa dạng. Đó là những kết quả nổi bật được đưa ra tại hội nghị gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu năm 2019 được Đài PTTH Thái Bình tổ chức vào sáng 3/1. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh đến dự.

Hiện nay, Đài PTTH Thái Bình duy trì thời lượng phát sóng 18h30’ chương trình truyền hình và 18 giờ chương trình phát thanh hàng ngày với chất lượng, nội dung và kĩ thuật ngày càng tốt hơn, phạm vi phủ sóng mở rộng cả trong nước và quốc tế. Chất lượng các chương trình ngắn gọn, sinh động, bố trí hợp lí thời gian phát sóng phù hợp với từng nhóm đối tượng, tạo được dấu ấn với khán, thính giả. Có được những thành quả đó ngoài sự nỗ lực của đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Đài còn có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cộng tác viên. Buổi gặp mặt là dịp để những cộng tác viên nhìn lại kết quả đạt được trong 1 năm qua chia sẻ những kinh nghiệm trong tác nghiệp và hoạt động báo chí. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Giang đề nghị Đài PTTH Thái Bình tiếp tục bám sát các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, làm tốt công tác chuyên môn; năng động, sáng tạo trong các hoạt động; chú trọng nâng cao hiệu quả trong việc phối hợp với đội ngũ cộng tác viên; phát huy tinh thần đoàn kết hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, đội ngũ cộng tác viên cũng cần nâng cao vai trò, trách nhiệm góp phần làm cho công tác Phát thanh truyền hình Thái Bình ngày càng phát triển, đáp ứng với lòng tin cậy của Đảng, chính quyền và nhân dân. 

Tố Uyên

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...