Màn đếm ngược chào Năm mới tại Mỹ đã sẵn sàng

Thứ 3, 31/12/2019 | 19:41:42
400 lượt xem

Tại Quảng trường Thời đại, Thành phố New York của Mỹ, màn đếm ngược đón năm mới sẽ bắt đầu vào giữa đêm 31/12 theo giờ địa phương, tức vào khoảng trưa mai theo giờ Hà Nội. Nhằm đảm bảo sự kiện diễn ra thành công, quả cầu pha lê nổi tiếng tại quảng trường đã được tiến hành thử nghiệm đếm ngược và thắp sáng.

Sau khi tiến hành thử nghiệm đếm ngược và nút công tắc bật trượt, quả cầu pha lê khổng lồ đã kéo lên cao, thắp sáng với nhiều màu sắc sáng lấp lánh.

Với hơn 32.000 bóng đèn led và hơn 2.600 hình tam giác pha lê, quả cầu được treo lên ở độ cao gần 40 mét ở trên đỉnh cột ở Quảng trường Thời đại.



Tim Tompkins – Chủ tịch Liên hiệp Times Square: Đếm ngược chào năm mới là một trong số những khoảng khắc quan trọng trong cuộc đời chúng ta cũng như trên thế giới khi mọi người cùng đứng bên nhau để chúc mừng, cùng gửi thông điệp thiện chí đến toàn thế giới và hy vọng về tương lai”.


Năm nay, các giáo viên dạy môn khoa học và học sinh tại các trường công của thành phố New York sẽ là những vị khách đặc biệt trong sự kiện này. Lý do là bởi trong năm qua vấn đề biến đổi khí hậu là một chủ đề lớn được quan tâm, và tương lai thế giới nằm trong tay những người trẻ tuổi, những người có thể tìm ra giải pháp và hành động.

Ước tính hơn 1 triệu người sẽ tham gia sự kiện đếm ngược năm nay.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...