Hàn Quốc đón năm mới với show ánh sáng mãn nhãn

Thứ 3, 31/12/2019 | 16:34:18
426 lượt xem

Chỉ còn ít giờ nữa là chúng ta sẽ bước sang năm mới 2020. Bầu không khí náo nức chuẩn bị đang diễn ra trên khắp thế giới. Tại Hàn Quốc đã diễn ra một buổi trình diễn ánh sáng vô cùng độc đáo để tạm biệt năm 2019 và chào đón một năm 2020 với biết bao điều mới.

Hơn 220m bề mặt của tòa Trung tâm thương mại Design Plaza taị Dongdaemun, Seoul như khoác lên mình một dáng vẻ mới nhờ vào những hình ảnh ánh sáng lung linh huyền ảo. .

Những hình ảnh ánh sáng rực rỡ sắc màu kết hợp với âm nhạc hiện đại khiến người xem như lạc vào thế giới mới. 

Buổi trình diễn ánh sáng độc đáo này được tổ chức nhằm chào mừng năm mới sắp đến.



Người dân Hàn Quốc: “Ánh sáng trình diễn trên tòa nhà lớn thật sự ấn tượng. Tôi được biết rằng vào nay sẽ còn có một show trình diễn đặc biệt tại đây để chào đón năm mới. Chắc chắn tôi sẽ quay lại đây với gia đình của mình”.


Với tên gọi “Seoul Haemong”, buổi trình diễn tập trung thể hiện chủ đề quá khứ, hiện tại và tương lai của quận Dongdaemun nói riêng và của cả thủ đô Seoul nói chung.

Được chiêm ngưỡng những hình ảnh ánh sáng đẹp mặt bên cạnh những người thân yêu có lẽ sẽ là trải nghiệm khó quên đối với những đến với Dongdaemun vào thời điểm này. 


Du khách Trung Quốc: “Âm nhạc cũng như thiết kế của toàn nhà này rất hợp với chủ đề của buổi trình diễn. Nó mang màu sắc rất hiện đại. Việc có một tòa nhà hiện đại và công nghệ cao như thế này tại Dongdaemin một khu văn hóa truyền thống rất ấn tượng”.



Cùng thời điểm đó, “Hội chợ ánh sáng Seoul” cũng được tổ chức trong khu vực diễn ra show diễn. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức  những sản phẩm đặc trưng của địa phương đồng thời được chiêm ngưỡng những buổi trình diễn âm nhạc đường phố vô cùng sôi động.

Nguồn TTXVN





  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...