Triển khai sâu rộng phong trào tuổi cao – gương sáng

Thứ 6, 27/12/2019 | 20:34:32
326 lượt xem

Sáng 27/12, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Thái Bình tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Hội năm 2019, triển khai nhiệm vụ và phát động thi đua năm 2020.

Năm 2019, các cấp hội người cao tuổi đã triển khai sâu rộng “Tháng hành động vì người cao tuổi”, Quỹ “Toàn dân chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi” với số dư quỹ trên 23 tỷ đồng. Chú trọng chăm sóc toàn diện cho người cao tuổi, đến nay, có trên 1500 CLB của người cao tuổi, phối hợp với ngành Y tế, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức hàng trăm buổi tư vấn, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 50 nghìn lượt người cao tuổi. Năm 2020, các cấp hội sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò tuổi cao gương sáng, đóng góp tích cực vào mọi nhiệm vụ chính trị, đời sống người dân. 

Cũng tại hội nghị, đã triển khai công tác khen thưởng cho 44 tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào “Tuổi cao – Gương sáng năm 2019” được TW Hội và UBND tỉnh khen tặng.

Thế Công

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...