Hội văn học nghệ thuật Thái Bình triển khai nhiệm vụ năm 2020

Thứ 6, 20/12/2019 | 20:23:29
1,026 lượt xem

Làm tốt hơn nữa công tác bồi dưỡng và phát triển hội viên, đẩy mạnh hoạt động sáng tác, quảng bá tác phẩm, tạo điều kiện cho các hội viên tham gia các chương trình, trại sáng tác - đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hội văn học nghệ thuật Thái Bình trong năm 2020 vừa được triển khai trong sáng 20/12.

Hội văn học nghệ thuật Thái Bình có 294 hội viên sinh hoạt ở 8 chi hội chuyên ngành, bám sát các nhiệm vụ chính trị và văn hóa của tỉnh, mục tiêu về xây dựng văn học nghệ thuật trong giai đoạn mới, năm 2018 Hội đã xuất bản được 41 tác phẩm văn học nghệ thuật, in và phát hành 6 số tạp chí văn nghệ Thái Bình. 

Hội  cũng đã tích cực tham gia các kỳ triển lãm mỹ thuật, liên hoan nhiếp ảnh và tổ chức nhiều trại sáng tác, đi thực tế sáng tác cho các hội viên, góp phần khơi nguồn cảm hứng, tạo chất liệu sáng tác theo chủ đề; Nhiều hội viên đã đạt giải cao tại các kỳ hội thi, hội diễn. Năm 2020 hội tiếp tục vận động hội viên đẩy mạnh hoạt động sáng tác và phổ biến tác phẩm đến công chúng với chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chi Minh; quê hương và con người Thái Bình.

Nhân dịp này, 60 hội viên tiêu biểu đã được trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp văn học nghệ thuật Việt Nam; nhiều tập thể và cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác Hội./.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...