Ông già Noel gửi thông điệp Giáng Sinh

Thứ 6, 20/12/2019 | 19:38:38
1,286 lượt xem

Như mọi năm, cứ vào thời gian này là ông già Noel cùng những cộng sự đang bận rộn tại ngôi làng Santa ở vòng Bắc Cực. Mới đây, ông già Noel đã gửi thông điệp tới các em nhỏ trên thế giới cầu chúc một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Trong một thông điệp được gửi đi từ ngôi nhà của mình ở Lapland, ông già Noel nói rằng "thời gian bạn có thể dành cho gia đình, con cái và bạn bè" chính là món quà tốt nhất bạn có thể tặng. Ông già Noel kêu gọi mọi người hãy dùng "những lời nói tử tế và thân thiện" để chúc nhau Giáng sinh an lành.


Ông già Noel: “Xin chào! Một năm nữa lại trôi qua và giờ là thời điểm Giáng sinh. Tôi hy vọng năm nay các bạn đã có khoảng thời gian tốt đẹp. Tôi đã suy nghĩ về một điều, đó là cách mọi người nói chuyện với nhau. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu mọi người có thể sử dụng những lời nói tử tế và thân thiện trao cho nhau. Thật tốt khi nghĩ về suy nghĩ và cảm xúc của người khác. Mọi người thường hỏi tôi 'món quà tốt nhất là gì?'. Tôi nghĩ món quà tốt nhất chính là thời gian. Thời gian mà bạn có thể cho nhau. Thời gian bạn có thể dành cho gia đình, cho con cái, cho bạn bè. Vì vậy, hãy dành thời gian cho nhau. Tôi hy vọng các bạn có một thời gian Giáng sinh tuyệt vời. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc.”


Làng ông già Noel tại thành phố Rovaniemi, tỉnh Lapland, Phần Lan, những ngày tháng 12 này rộn ràng không khí Giáng sinh. Hàng chục ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây để thăm nhà ông già Noel. 


Cô Elaine – Du khách Anh: “Hôm nay chúng tôi đã đi xe tuần lộc và cả những chú chó husky kéo. Quê hương tôi không có nhiều tuyết, vì vậy thật tuyệt khi ở đây 4 bề là tuyết.”




Em C.J – Du khách Ireland: “Chúng cháu đã đi gặp ông già Noel thực sự và bây giờ chúng cháu sẽ đi ăn kẹo dẻo và đi xe trượt tuyết.”


Các yêu tinh trợ thủ tại bưu điện đặc biệt của ông già Noel chăm chỉ viết thư hồi đáp và gửi bưu thiếp cho các em nhỏ từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, ông già Noel cũng bận rộn trả lời các cuộc điện thoại để chuẩn bị cho chuyến phát quà sắp tới của mình. 

Theo một trong những yêu tinh, ông già Noel đã nhận được khoảng 32.000 bức thư mỗi ngày từ trẻ em trên toàn thế giới. 


Cô Elina – Nhân viên “yêu tinh”: “Những lá thư đến từ khắp nơi trên thế giới, từ cả trẻ em và người lớn, hy vọng rằng những điều ước Giáng sinh của họ sẽ thành hiện thực. Hầu hết các thư đến từ Ba Lan, Trung Quốc, Vương quốc Anh, Ý, Phần Lan và Nga.”



Hàng ngàn người từ khắp nơi trên thế giới đã đến Rovaniemi ở Lapland, để thăm ông già Noel trước khi ông cưỡi tuần lộc lên đường tthực hiện chuyến đi vòng quanh thế giới.

Nguồn TTXVN




  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...