Khai mạc hoạt động hè năm 2019

Thứ 5, 30/05/2019 | 15:06:50
1,842 lượt xem

Với chủ đề “Mùa hè vui tươi, an toàn và ý nghĩa cho trẻ em” Tối ngày 29.5, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh tổ chức khai mạc hoạt động hè năm 2019. Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tới dự.

Là cơ sở giáo dục của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh, hàng năm Nhà văn hóa thiếu nhi Thái Bình thu hút tập hợp đông đảo thiếu niên nhi đồng đến tham gia các hoạt động. 

Hè năm nay, Nhà văn hóa thiếu tỉnh tổ chức hơn 50 lớp học với 22 môn học năng khiếu, kỹ năng sống, duy trì các câu lạc bộ, đội, nhóm phù hợp với các bộ môn văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao; tổ chức lớp học thanh nhạc, các môn học năng khiếu, lớp học bơi miễn phí dành cho các em thiếu nhi ở Làng trẻ em SOS, hội người mù, con gia đình chính sách, thiếu nhi nghèo vượt khó. Các lớp học, các hoạt động này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập một cách an toàn, bổ ích cho các em thiếu nhi; giúp các em tự khám phá năng khiếu, sở trường bản thân cũng như trang bị cho các em kỹ năng thực hành xã hội giúp các em có mùa hè an toàn thật vui, ý nghĩa và trọn vẹn.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh đã tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em bị nhiễm chất độc da cam và thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh.

Hồng Hạnh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...