Dấu ấn thời gian

Thứ 3, 28/05/2019 | 06:44:37
575 lượt xem

Lần thứ hai tổ chức triển lãm ảnh nghệ thuật cá nhân với chủ đề “Dấu ấn thời gian”; các tác phẩm của tác giả Đức Viên, hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh thu hút đông đảo các văn, nghệ sĩ nhiếp ảnh trong và ngoài tỉnh tham gia.

Với triển lãm ảnh “Dấu ấn thời gian”; lần này, nghệ sĩ Đức Viên tiếp tục gửi tới công chúng yêu nghệ thuật trong và ngoài tỉnh 85 tác phẩm thuộc các thể loại: phong cảnh, chân dung và sinh hoạt đời thường được ông sáng tác trong suốt 10 năm qua thể hiện đa dạng các lĩnh vực của đời sống xã hội như: văn hóa, kinh tế, nông thôn mới… ở mọi vùng miền của Tổ quốc. 

Ông Nguyễn Kim Đáng - Thành phố Hà Nội: Tác giả đã bỏ công sức ra đi khắp vùng trời từ Lũng Cú, Hà Giang đến đất mũi Cà Mau, Tây Nguyên để ghi lại những hình ảnh về  cuộc sống sinh hoạt của con người. Cũng địa danh ấy, mảnh đất ấy nhưng Đức Viên đã ghi khác ở những góc độ khác nhau, rất ấn tượng.


Ông Ngô Quang Uyên - Hội viên Hội Văn học Nghệ thuật Thái Bình: Triển lãm thể hiện được bản lĩnh của người nghệ sĩ nhiếp ảnh, đem lại khoảnh khắc đẹp cho mọi người thưởng ngoạn.

Bằng sự say mê, tìm tòi cùng với nhiều nỗ lực trong sáng tác ảnh nghệ thuật, mỗi tác phẩm có tính thẩm mỹ cao, chỉn chu về bố cục, đường nét, ánh sáng. Qua đó, giúp người xem cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp của thiên nhiên, con người Việt Nam. Đồng thời, giáo dục truyền thống cách mạng, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo Tổ quốc. 

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đức Viên: Người nghệ sĩ chúng tôi muốn nói lên cái đẹp của con người Việt Nam hướng tới giá trị chân - thiện -mỹ . Qua đây tôi cũng muốn các bạn trẻ hãy yêu đất nước mình, yêu thành quả lao động mà cha ông để lại bằng tác phẩm ảnh nghệ thuật.

Đức Viên là một trong số ít tác giả ở Thái Bình tổ chức triển lãm ảnh nghệ thuật cá nhân.  Sự kiện này sẽ là tiền đề cho các nghệ sĩ hăng hái sáng tác, cho ra đời những tác phẩm giá trị để những buổi triển lãm tiếp theo nhanh chóng được “ra mắt” cho công chúng tham quan, thưởng lãm.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...