Hiệu quả từ liên hoan tuyên truyền lưu động

Thứ 3, 28/05/2019 | 06:42:23
802 lượt xem

Với chủ đề: “Bảo vệ môi trường”, liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh đã trở thành sân chơi bổ ích, nơi các tuyên truyền viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi nghiệp vụ, phát triển chuyên môn liên quan đến hoạt động tuyên truyền. Đồng thời truyền tải tới khán giả những thông điệp về bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao nhận thức của người dân, cùng hành động để môi trường xanh, sạch, đẹp.

 Liên hoan lần này thu hút gần 150 tuyên truyền viên đến từ 8 huyện, thành phố. Trong 2 ngày diễn ra sôi nổi, đã có gần 20 tiết mục được biểu diễn. Với sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật. Các tác phẩm mang đến liên hoan đều được đầu tư dàn dựng công phu, chất lượng.

Anh Nguyễn Quang Miên - đội tuyên tryền lưu động huyện Đông Hưng: Đây là một ngày hội của những tuyên truyền viên. Thông điệp mà những tuyên truyền viên chúng tôi mang đến đó là mỗi người chúng ta cần có ý thức bảo vệ môi trường.

Liên hoan diễn ra trong không khí sôi động. Mỗi tiết mục mang một câu chuyện khác nhau, về những vấn đề khác nhau, nhưng đều đưa ra những bài học quý giá về bảo vệ môi trường, góp phần làm thay đổi ý thức người dân xây dựng nếp sống văn minh công cộng… 

Ông Đinh Khai Quyển, Phường Phú Khánh, thành phố Thái Bình: Mỗi lời ca tiếng hát như nhắc nhở chúng ta phải luôn luôn giữ không khí, môi trường xanh sạch đẹp, thể hiện thành phố văn minh.

Ông Lê Tiến Lượng, Giám đốc Nhà văn hóa trung tâm tỉnh nhấn mạnh: Liên hoan năm nay các đội tham gia có chất lượng tương đối đồng đều. Các chương trình liên hoan để lại ấn tượng sâu sắc không chỉ ở nội dung tư tưởng mà còn bởi nghệ thuật dàn dựng, biểu diễn, thu hút khán giả ở cách nói, cách diễn, cách hát của các tuyên truyền viên. 

Ông Lê Tiến Lượng, Giám đốc Nhà văn hóa trung tâm tỉnh: Sau liên hoan các đội tuyên truyền lưu động tiếp tục sử dụng các tiết mục chương trình để biểu diễn phục vụ tại cơ sở, phục vụ nhiệm vụ chính trị và tuyên truyền nâng cao ý thức người dân về bảo vệ môi trường.

Được tổ chức thường niên, liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh đã trở thành sân chơi bổ ích, nơi các tuyên truyền viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi nghiệp vụ,  nâng cao chất lượng nghệ thuật để tiếp tục làm tốt hơn nữa nhiệm vụ tuyên truyền.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...