Đại lễ phóng sinh và phóng đăng cầu nguyện Quốc thái Dân an nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi

Thứ 2, 04/03/2019 | 11:07:44
1,109 lượt xem

Chiều 3-3, Tổ đình chùa Keo, phối hợp cùng phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Vũ Thư long trọng tổ chức lễ phóng sinh hơn 3 tấn cá và phóng đăng cầu nguyện Quốc thái Dân an nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi – 2019 tại Bến phà Quán Các, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Tại buổi lễ đã có hơn 300 phật tử và bạn đồng tu đến tham dự chương trình. Chương trình với mục đích cầu quốc thái dân an, thiên hạ thái bình, chúng sanh dị độ, thể hiện lòng từ bi, bác ái, đánh thức tâm Bồ đề của chúng sinh, nhân rộng những hành động đẹp trong xã hội.

Ngoài các hoạt động từ thiện và các hoạt động Phật sự khác thì phóng sinh là một trong những hoạt động được Đại đức trụ trì Tổ đình chùa Keo luôn chú trọng đến, bởi đây là một hoạt động giúp cho các Phật tử và nhân dân địa phương tăng trưởng được lòng từ bi theo đúng tông chỉ của đạo Phật đó là: Từ bi – Cứu khổ – Ban vui.

 Lan Anh

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...