Tuyên dương học sinh giỏi lớp 9

Thứ 2, 28/01/2019 | 08:10:44
1,664 lượt xem

Chiều 26/1, tại trường THPT Chuyên Thái Bình, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho 212 học sinh đoạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2018 – 2019.


Trong đó có 18 giải nhất, 81 giải nhì và 113 giải ba. Các đơn vị như Thành phố, Đông Hưng và Vũ Thư là những địa phương gặt hái được nhiều thành tích cao. 

Tại Lễ tuyên dương, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình ghi nhận, biểu dương thành tích cũng như cố gắng của 212 học sinh lớp 9 đã đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh vừa qua. Đánh giá cao công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi của các nhà trường, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình mong muốn các cấp, các ngành và phụ huynh học sinh tiếp tục đồng hành cùng ngành Giáo dục để động viên, khích lệ học sinh, giáo viên thi đua dạy tốt, học tốt, đưa phong trào giáo dục của tỉnh Thái Bình ngày càng phát triển. 

Thanh Phú

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...