Ngày hội tri ân giáo viên dạy trẻ tự kỷ

Thứ 3, 20/11/2018 | 09:59:25
1,183 lượt xem

Trung tâm Hỗ trợ trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt thành phố Thái Bình tổ chức Ngày hội tri ân giáo viên dạy trẻ tự kỷ. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các thầy cô giáo đã tận tụy với những học sinh đặc biệt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trung tâm Hỗ trợ trẻ có nhu cầu đặc biệt thành lập được hơn 2 năm, hiện đang hỗ trợ giáo dục cho gần 100 học sinh có nhu cầu giáo dục đặc biệt. 

Tại ngày hội tri ân, các bậc phụ huynh của gần 100 em học sinh và 30 cán bộ giáo viên của trung tâm đã cùng giao lưu văn nghệ, trao đổi, chia sẻ thông tin hữu ích về căn bệnh tự kỷ; đặc thù và cách chăm sóc, can thiệp đối với trẻ; cùng cổ vũ các em chơi trò chơi và thể hiện các tiết mục hát múa. Các bậc phụ huynh cũng bày tỏ lòng biết ơn tới những thầy cô giáo đã tâm huyết, kiên trì với các học trò đặc biệt. Giúp các em có nhiều tiến bộ, mang lại niềm hy vọng cho gia đình về sự hòa nhập, phát triển bình thường của các em.

Trong ngày hội, 6 cô giáo tiêu biểu của trung tâm đã được nhận Bằng Tri ân do Mạng lưới Tự kỷ Việt Nam gửi tặng ghi nhận đã dành nhiều thời gian, tâm huyết, nhiệt tình, trí tuệ cống hiến, góp phần thúc đẩy sự nghiệp giáo dục trẻ tự kỷ.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...