Giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC năm 2018

Thứ 4, 24/10/2018 | 19:04:59
1,296 lượt xem

Chiều nay (24/10), Công ty điện lực Thái Bình tổ chức chương trình “Giao lưu gắn kết lan tỏa văn hóa EVNNPC năm 2018”. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình và lãnh đạo Tổng công ty điện lực miền Bắc.

Toàn cảnh chương trình giao lưu

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình (bên phải) dự buổi giao lưu

Chương trình “Giao lưu, gắn kết lan tỏa văn hóa EVNNPC năm 2018” được tổ chức bao gồm phần tọa đàm và các gameshow nhằm tiếp tục lan toả rộng lớn những giá trị văn hóa EVNNPC đến đông đảo cán bộ công nhân viên. Ngoài ra, chương trình còn có các hoạt động truyền thông nội bộ gắn kết cán bộ công nhân viên với các giá trị văn hóa chung của Tổng công ty và văn hóa của Công ty điện lực Thái Bình. 

Đây là hoạt động văn hoá tập thể nhằm tăng cường giao lưu gắn kết toàn thể cán bộ công nhân viên hướng đến đổi mới sản xuất kinh doanh, giúp cho cán bộ công nhân viên thấu hiểu sâu sắc về ý nghĩa các giá trị cốt lõi và ý nghĩa của hành trình văn hoá EVNNPC, nâng cao niềm tự hào về vai trò, sứ mệnh truyền thống của ngành, của Tổng công ty và của Công ty điện lực Thái Bình trong suốt quá trình phát triển./.

Cao Biền

HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...