Sôi động thị trường hoa trong Ngày phụ nữ Việt Nam

Thứ 7, 20/10/2018 | 15:37:53
826 lượt xem

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để mọi người thể hiện tình cảm với phái đẹp bằng những món quà tặng ý nghĩa. Thị trường quà tặng vào ngày này khá đa dạng và phong phú. Trong đó, hoa tươi là món quà lãng mạn được nhiều người chọn mua để tặng những người phụ nữ họ yêu thương.

Chọn mua hoa để tặng những người phụ nữ yêu thương của mình.

Hoa tươi là thứ không thể thiếu trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, vậy nên vào những ngày này, các cửa hàng kinh doanh hoa tươi trên địa bàn thành phố Thái Bình vô cùng rực rỡ và nhộn nhịp. Ngay từ sáng sớm tại các cửa hàng hoa đã tấp nập người bán người mua.

Anh Hoàng Linh Thịnh - chủ cửa hàng hoa cho biết : “Mấy ngày vừa qua tuy thời tiết hơi xấu nhưng lượng tiêu thụ hoa của cửa hàng vẫn rất tốt, khách hàng mua chủ yếu là hoa hồng nhập ngoại”.

Hoa hồng ngoại được nhiều người lựa chọn vì đẹp.

Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, nhiều cửa hàng hoa đã phải thuê thêm người để đi giao hoa. Khách hàng chỉ cần đặt hoa theo yêu cầu và nhân viên cửa hàng sẽ giao đến tận nơi. Chính điều này đã góp phần tạo nên sự sôi động của thị trường hoa dịp 20/10 năm nay. Anh Trần Quang Bình  một nhân viên giao hoa cho biết: Trung bình một ngày giao tầm 10- 15 bó và lẵng hoa, dịp ngày 20/10 này có ngày anh đi giao gần 30 lẵng. Bây giờ dịch vụ điện hoa rất là tiện lợi, khách hàng chỉ cần gọi điện thoại, sau 30 phút đã có hoa giao đến tận tay.

 Dịch vụ điện hoa rất là tiện lợi, khách hàng chỉ cần gọi điện thoại là có hoa giao đến tận tay.

Bên cạnh những dòng hoa bình dân thì năm nay trên thị trường có thêm các loại hoa nhập khẩu được nhiều người lựa chọn. Giá của những bó hoa, lẵng hoa nhập khẩu dao động từ 300 ngàn - 500 ngàn đồng, với nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng phong phú. Chỉ cần vài phút là người mua có thể lựa chọn được lẵng hoa ưng ý tặng người thân.

Thị trường hoa với nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng phong phú.

Có rất nhiều cách để tặng quà trong dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, nhưng có lẽ tặng hoa vẫn được nhiều lựa chọn nhất. Người phụ nữ nào cũng xứng đáng được tặng hoa trong ngày này và chắc chắn việc tặng hoa cho người phụ nữ mà bạn yêu thương sẽ là cách nhanh nhất nói lên tình cảm bạn giành cho họ.

Vũ Hà

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...