Tổng kết, trao giải và triển lãm cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Thái bình năm 2018

Thứ 3, 09/10/2018 | 08:29:10
1,100 lượt xem

Sáng 8-10, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức trao giải và triển lãm cuộc thi "ảnh đẹp du lịch Thái bình" năm 2018. Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Cuộc thi " Ảnh đẹp du lịch Thái bình" năm 2018 được phát động hơn 5 tháng qua,  Ban Tổ chức đã nhận gần 556  ảnh đơn dự thi và 57 ảnh đã đạt giải ở các cuộc thi cấp tỉnh, cấp Quốc gia, khu vực của 81 tác giải tại 14 tỉnh, thành phố. 

Các tác phẩm dự thi khá phong phú, đa dạng, trong đó nhiều bức ảnh thực hiện giàu tính sáng tạo và nghệ thuật, được đầu tư kỹ lưỡng về thiết bị và nghệ thuật mang những khoảng khắc đời thường, tạo nên một bức tranh sinh động và ấn tượng về vùng đất và con người Thái Bình. Qua 2 vòng chấm sơ khảo và chung khảo, ban giám khảo đã trao 1 tác phẩm giải nhất, 2 tác phẩm đạt giải nhì, 2 tác phẩm đạt giải ba và 5 tác phẩm đạt khuyến khích. 86 tác phẩm được lựa chọn trưng bày, triển lãm tại Bảo tàng tỉnh.

Phát biểu tại lễ trao giải,  Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương tài năng, cống hiến của các tác giả đóng góp cho sự nghiệp phát triển du lịch của tỉnh. Biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan của Ban tổ chức, Ban giám khảo. Đồng chí đề nghị Sở VHTT&DL xây dựng cơ sở dữ liệu du lịch của Thái Bình nhằm phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch. Tuyên truyền và khai thác có hiệu quả tư liệu sau cuộc thi. Đồng chí mong muốn các tác giả tiếp tục cống hiến, sáng tạo, cho ra đời những tác phẩm có giá trị, góp phần thúc đẩy sự nghiệp văn hóa thể thao và du lịch của tỉnh phát triển mạnh mẽ hơn nữa, có tính kế thừa bền vững.

                                                                                                      Hồng Thắm - Đào Cường 

HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...