Giao lưu các CLB Dansport Thành phố Thái Bình mở rộng năm 2018

Thứ 2, 02/07/2018 | 10:51:31
771 lượt xem

Nhân kỷ niệm 64 năm ngày giải phóng, 14 năm ngày thành lập thành phố Thái Bình, tối qua, tại Quảng trường 14/10, Trung tâm văn hóa thông tin thành phố đã tổ chức giao lưu các CLB Dansport Thành phố Thái Bình mở rộng năm 2018 với Chủ đề: Thành phố trẻ Thái Bình năng động - Hội nhập - Phát triển.

Tham gia buổi giao lưu là hơn 400 Huấn luyện viên, vũ công thuộc 14 CLB đến từ các Thành phố Nam Định, Phủ lý, Hưng Yên và Thành phố Thái Bình. Các câu lạc bộ đã cùng nhau biểu diễn ở 2 thể loại như Latin và Standard. Dansport là 1 bộ môn vừa có tính nghệ thuật vùa có tính thể thao, là những bài tập thay thế tốt nhất cho những bài tập thể dục hàng ngày.

Khiêu vũ sẽ tạo cho mỗi con người chúng ta tinh thần sảng khoái, sức khỏe dẻo dai sau những giờ phút lao động, học tập mệt mỏi căng thẳng. Từng bước, Dansport - Khiêu vũ thể thao là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân thành phố. Thông qua buổi giao lưu Các CLB có cơ hội được chia sẻ và tích lũy kinh nghiệm, đồng thời phô diễn vẻ đẹp của môn thể thao này và nhằm khuyến khích phong trào tập luyện môn khiêu vũ thể thao tại Thành phố. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...