Chương trình Chào hè 2018

Thứ 7, 02/06/2018 | 16:09:25
603 lượt xem

Từ 2 năm nay, cứ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động văn hóa thể thao thanh thiếu niên tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Tân Bình tổ chức chương trình “Chào hè” tại Công viên nước Thái Bình với các chương trình văn nghệ đặc sắc mở đầu cho nhiều hoạt động sôi nổi trong dịp hè.

Chương trình chào hè năm nay có sự tham gia của hơn 150 em học sinh đang học tập, sinh hoạt tại Trung tâm. Các em đã  biểu diễn rất nhiều tiết mục văn nghệ “ Chào hè mới”.... đặc sắc, ấn tượng như: dance sport, hát múa… Đặc biệt là các tiết mục dân vũ dưới nước với các điệu nhảy trên nền nhạc sôi động tạo điểm nhấn cho chương trình chào hè năm nay.

  Em Lê Quang Vinh - Trường Tiểu học Trần Lãm, TPTB: Em đã tham gia các chương trình này em rất vui và mong các bạn cũng các bạn cũng có mùa hè bổ ích.

 

Đây là hoạt động mở đầu cho dịp hè đầy hướng khởi, bởi Trung tâm Hoạt động văn hóa thể thao thanh thiếu niên tỉnh còn tổ chức nhiều môn học bổ ích, hấp dẫn như: võ thuật, khiêu vũ, cầu lông, hát chèo, dẫn chương trình… Bên cạnh đó, Trung tâm tiếp tục duy trì và nâng cao hoạt động của các câu lạc bộ Người phụ trách, Phóng viên nhỏ, nghệ thuật; tổ chức lớp đào tạo, bồi dưỡng hát dân ca cho học sinh phổ thông...đáp ứng nhu cầu ăn hóa thể thao của thanh thiếu niên và nhân dân.

 Bà Nguyễn Thị Hiền - GĐ điều hành Công viên nước: Chúng tôi cùng phối hợp tổ chức tạo ra sân chơi cho các em trong dịp hè, để bước vào nam hoc mới..

 

Thông qua các hoạt động sinh hoạt, học tập, vui chơi giải trí trong dịp hè;  nhằm phát hiện và bồi dưỡng các tài năng nghệ thuật cho thiếu nhi trong tỉnh. Chương trình chào hè đã mang đến cho các em nềm say mê yêu thích tham gia vào các lớp năng khiếu.

 Ông Lại Đức Lợi - GĐ Trung tâm hoạt động VHTT&TTN tỉnh: Chúng tôi mong muốn cho các em có một kỳ nghỉ hè an toàn.

 

Các hoạt động trong chương trình Chào hè 2018 sẽ đưa các hoạt động của trung tâm  ngày càng đến gần hơn với công chúng, mang đến cho các em một mùa hè đầy ý nghĩa và chào đón năm học mới với nhiều điều bổ ích. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...