Đại lễ Phật đản phật lịch 2018 và đúc đại hồng chung

Thứ 5, 24/05/2018 | 15:07:54
462 lượt xem

Ngày 24/5, Ban trị sự Phật giáo Việt Nam tỉnh Thái Bình phối hợp với chùa Dao Quang, thôn Bùi Xá, xã Minh Lãng, huyện Vũ Thư long trọng tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2562 - Dương lịch 2018 và đúc đại hồng chung.

Đại lễ Phật đản là ngày lễ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Phật giáo trên toàn thế giới. Đây là dịp tưởng niệm Đức Phật đản sinh đồng thời cũng là dịp để học hỏi đức hạnh, trí huệ của Đức Phật, cùng nhau làm nhiều việc thiện, chia sẻ khó khăn, giúp đỡ những người kém may mắn trong cộng đồng.

Cũng tại buổi lễ, các vị đại biểu cùng tăng ni, Phật tử đã được thực hiện nghi lễ dâng hương, tắm Phật, tụng kinh cầu quốc thái dân an, thả đèn hoa đăng... để thể hiện sự tôn kính tri ân công đức của Phật tổ cũng như tâm nguyện có một môi trường sống trong sạch, mọi người đoàn kết, hòa hợp cùng nhau phát triển, xã hội phồn thịnh, đất nước phồn vinh, an lạc.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...