Thành phố sẵn sàng cho liên hoan chèo không chuyên toàn tỉnh

Thứ 2, 14/05/2018 | 09:41:06
551 lượt xem

Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Liên hoan chèo không chuyên toàn tỉnh năm 2018, được Thành phố Thái Bình cơ bản hoàn tất. Đặc biệt là các tiết mục tham gia Liên hoan đang được các diễn viên nỗ lực luyện tập, đảm bảo chất lượng cao nhất, góp phần cho Liên hoan diễn ra thành công tốt đẹp.

Nhiều ngày qua, thu xếp công việc hàng ngày các diễn viên chèo không chuyên của Thành phố Thái Bình đã tham gia luyện tập với một tinh thần khẩn trương, nghiêm túc cùng với  sự nỗ lực, cố gắng cao độ để hoàn thiện các tiết mục theo chương trình đề ra.  Thành phố  đặc biệt ưu tiên các làn điệu chèo cổ, trích đoạn chèo cổ  đảm bảo phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức thể hiện và đạt chất lượng, hiệu quả cao nhất.

  Chị Hoàng thị Hồng May- Chủ nhiệm CLB chèo Thành phố: Chúng tôi rất vui và phấn khởi khi được tham gia vào chương trình liên hoan, đây là dịp để phát triển phong trào yêu chèo trên quê hương.

 

Trung tâm Văn hoá Thông tin thành phố đã tuyển chọn các nghệ nhân và diễn viên không chuyên đảm bảo chất lượng tham gia luyện tập, đồng thời tổ chức dàn dựng các tiết mục một cách công phu. Đây cũng là điểm nhấn mà các nghệ nhân, diễn viên trong câu lạc bộ chèo đang tập trung luyện tập.

   Em Lê Quang Vinh - CLB chèo Thành phố: Cháu vui lắm khi được tham gia liên hoan cháu, đóng giả gái hơi khó nhưng được chị và bố cháu rèn thêm nên cháu tự tin.

 

 

  Bà Phạm Thị Minh - Giám đốc Trung tâm VHTT Thành phố: Chúng tôi dàn dựng nhiều hoạt cảnh chèo công phu và mong muốn nhiều người cùng được biểu diễn.

 

Với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, các điều kiện cần thiết phục vụ cho Liên hoan và đặc biệt là sự nỗ lực luyện tập các tiết mục tham gia của các nghệ nhân, diễn viên Thành phố Thái Bình sẽ góp phần cho thành công của Liên hoan chèo không chuyên toàn tỉnh năm 2018.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...