Giao lưu văn hóa đọc

Thứ 6, 15/12/2017 | 09:19:10
497 lượt xem

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/2017, tại Trường THCS Kỳ Bá, Trung tâm Văn hóa - Thể thao Thành phố phối hợp với Phòng GD-ĐT tổ chức giao lưu văn hóa đọc với chủ đề: Hình tượng người chiến sỹ trong văn học và nghệ thuật.

Hơn 1.000 học sinh và giáo viên Trường THCS Kỳ Bá cùng với những người yêu văn chương, đã được giao lưu và chia sẻ văn hóa đọc với nhà thơ Vũ Quần Phương. Đây cũng là dịp vô cùng hiếm hoi để các em học sinh được tiếp cận với nhà thơ ngoài đời nên nhiều câu hỏi đã được đặt ra suốt buổi giao lưu. Học sinh, giáo viên nhà trường đã cùng nhà thơ chia sẻ hiểu rõ hơn về hình tượng người chiến sỹ trong các thời kỳ kháng chiến.

Thông qua buổi giao lưu giúp các em học sinh nâng cao sự hiểu biết và lòng tự hào,  từ đó phát huy truyền thống quê hương anh hùng, tích cực học tập, lao động góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh giàu đẹp. Bên cạn đó, còn phát triển hơn nữa phong trào đọc và làm theo sách, giúp các em học sinh thêm yêu văn học, tăng sự tự tin trong giao tiếp, bổ xung kiến thức ngoài nhà trường cho các em.

Tại buổi giao lưu Thư viện Tỉnh, Thư viện Thành phố, Ban chỉ huy quân sự đã tặng hàng trăm cuốn sách cho trường và tặng sách cho 10 độc giả tích cực của trường.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...