Hoạt động đón Tết trung thu

Chủ nhật, 01/10/2017 | 16:57:30
969 lượt xem

Tối ngày 30-9, tại Trường mầm non Tâm Việt, thành phố Thái Bình tổ chức chương trình “Du hành đến cung trăng”. Tới dự có đồng chí Vũ Mạnh Hiền - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Vũ Mạnh Hiền - Phó Chủ tịch  HĐND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị đón Tết Trung thu tại Trường mầm non Tâm Việt.

 Chương trình “Du hành đến cung trăng” là một trong những hoạt động được Trường mầm non Tâm Việt tổ chức nhân dịp Tết Trung thu cho hơn 200 cháu thiếu nhi trong trường. Tại đây, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vũ Mạnh Hiền - Phó Chủ tịch  HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình học tập, sức khỏe cũng như việc tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm nơi học tập của các cháu.

Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị cần tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện; quan tâm đến đời sống trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

*Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư (Thái Bình) phối hợp với tổ Đình chùa Keo (xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư) tổ chức Chương trình trung thu yêu thương cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Hướng Lập, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

  Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư và tổ Đình chùa Keo đã trao 500 suất quà, mỗi suất trị giá hơn 200.000 đồng cho các em học sinh thuộc các trường: mầm non, trường tiểu học và dân tộc nội trú THCS Hướng Lập, (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị). Ngoài ra, Hội còn tặng các nhà trường rất nhiều vật dụng cần thiết để tổ chức trung thu cho học sinh như đầu lân sư, đèn ông sao, bánh trung thu,... Tổng kinh phí của đợt trao tặng đạt trên 125 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư và tổ đình chùa Keo kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm tài trợ. Qua đó, mong muốn chung tay giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được đón trung thu vui vẻ, đầm ấm và động viên các em vượt khó vươn lên trong học tập.

* Sáng ngày 10-1, Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình tổ chức Tết trung thu cho trên 100 em thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, nhân viên làm việc tại Tổng công ty.

  Chương trình được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc như múa lân, ảo thuật hay các tiết mục hát múa tập thể do chính các em là con cán bộ, nhân viên tại Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình thể hiện. Thông qua chương trình, Ban lãnh đạo Tổng công ty mong muốn động viên các em nỗ lực cố gắng rèn luyện đạt thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội. Đây cũng là dịp tạo sự gắn bó, đoàn kết giữa tập thể cán bộ, nhân viên của Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình cùng chung tay xây dựng và bảo vệ thương hiệu “Lúa giống Thái Bình” và phát triển thương hiệu “Gạo Thái Bình”.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...