Chuẩn bị cho Tết trung thu

Thứ 3, 26/09/2017 | 08:39:33
889 lượt xem

Rằm tháng 8 đang đến gần, một mùa Trung thu nữa lại về. Với các em thiếu nhi, đây thật sự là ngày hội lớn. Ngay từ đầu tháng 8 âm lịch, các địa phương ở trong tỉnh Thái Bình đã náo nức chuẩn bị cho Tết Trung thu.

Tết trung thu đang đến rất gần, vào thời điểm này các em thiếu niên nhi đồng trong toàn tỉnh đang tích cực luyện tập các tiết mục múa hát tập thể để chuẩn bị cho tết trung thu diễn ra vui tươi, sôi nổi. PV thaibinhtv.vn có mặt tại một buổi tập luyện của các em thiếu niên nhi đồng thôn An Thọ xã Thanh Tân huyện Kiến Xương. Tranh thủ buổi tối, hơn 50 em thiếu niên, nhi đồng thôn An Thọ cùng với các anh chị trong BCH đoàn thôn hăng say luyện tập các tiết mục hát múa tập thể. 

Chuẩn bị cho Tết Trung thu năm nay, thôn An Thọ, xã Thanh Tân đã sớm thành lập ban chỉ đạo, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên để quan tâm động viên các em thiếu niên nhi đồng tham gia tập luyện. Công tác chuẩn bị cho Tết Trung thu đang được gấp rút hoàn thành.

Ông Trần Văn Quân – Trưởng thôn An Thọ xã Thanh Tân (Kiến Xương): Thôn An Thọ đang tích cực chuẩn bị cho tết trung thu năm 2017 và có kế hoạch tổ chức cho 100% các cháu được phá cỗ trung thu, chúng tôi đã kêu gọi toàn thể nhân dân trong thôn ủng hộ các cháu bằng cả vật chất và tinh thần để các cháu có 1 tết trung thu ý nghĩa nhất.

Hoạt động vui trung thu được đoàn thanh niên xã Vũ Chính thành phố Thái Bình chuẩn bị chu đáo thu hút trên 400 em thiếu niên nhi đồng trên toàn xã tham gia.

 Em Nguyễn Thùy Linh – Xã Vũ Chính, Thành phố Thái Bình: Chúng em đang tập bài “Bống Bống Bang Bang” và “Mùa hạ những chùm hoa nắng”, chúng em rất mong được đến Tết trung thu để gửi tặng bài hát múa này đến mọi người.

 

Anh Phan Văn Tiến – Bí thư Đoàn TNCSHCM xã Vũ Chính, Thành phố Thái Bình: Đoàn thanh niên xã hoạt động tết trung thu được các em thiếu niên nhi đồng tích cực hưởng ứng. Có những em ở nơi xa cũng về tham gia vui Tết trung thu tại địa phương. Đoàn xã cũng đã chuẩn bị sẵn sàng.

Cùng với tập luyện hát múa, các xã cũng đang tích cực làm trại trung thu. Đây là hoạt động truyền thống, mang đậm nét cổ truyền của Tết Trung thu Việt Nam. Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, tin rằng Tết Trung thu này người lớn sẽ dành cho các em một Tết Trung thu vui và đầm ấm. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...