Trung tâm văn hóa thể thao huyện Đông Hưng khai giảng lớp năng khiếu hát, múa chèo cổ cho các em thiếu nhi

Thứ 3, 04/07/2017 | 10:07:57
1,542 lượt xem

Nhằm tiếp tục duy trì và phát triển nghệ thuật chèo truyền thống, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Đông Hưng (Thái Bình) phối hợp với các nghệ nhân Làng Khuốc xã Phong Châu tổ chức dạy hát, múa chèo cho các em thiếu nhi.

Trong thời gian 2 tháng, các em thiếu nhi của 3 xã Đông Sơn, Nguyên Xá và Phong Châu được cán bộ Trung tâm văn hóa thể thao Đông Hưng và các nghệ nhân chèo Làng Khuốc xã Phong Châu hướng dẫn tìm hiểu về nghệ thuật hát múa chèo, và truyền dạy các kỹ năng múa hát chèo cổ của địa phương.

Đây làm một trong 1 trong số 3 lớp dạy hát múa chèo, được Trung tâm văn hóa thể thao huyện Đông Hưng tổ chức trong dịp hè này, nhằm tạo sân chơi cho các em thiếu nhi, đồng thời cũng phát hiện, bồi dưỡng các em có năng khiếu hát múa chèo để tham gia hội diễn và nhân rộng nghệ thuật chèo truyền thống trong các tầng lớp nhân dân, nhất là giới trẻ.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...