Đặc sắc đêm khai mạc Dạ hội tuổi trẻ

Thứ 2, 26/06/2017 | 08:28:51
480 lượt xem

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm hoạt động VHTTTTN tỉnh, tối ngày 25/6, tại Trung tâm đã diễn ra chương trình văn nghệ: Dạ khúc tuổi trẻ với nhiều tiết mục đặc sắc do chính các em thiếu niên nhi đồng đang sinh hoạt tại tại các câu lạc bộ của trung tâm biểu diễn. Tới dự có đồng chí Trần Sỹ Mạnh - Phó Giám đốc Trung tâm thanh thiếu niên Trung ương cùng lãnh đạo một số trung tâm, nhà văn hóa về dự.

Tham gia chương trình là gần 20 tiết mục đặc sắc với hơn 100 em thanh thiếu niên đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ cũng như các em đã đạt giải trong cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật trẻ vừa được tổ chức.

Là thí sinh đạt giải tiềm năng trong cuộc thi này, em Đặng Tuyết Anh cũng đã góp mặt 3 chương trình của đêm dạ hội. Ngoài hát, múa cùng các bạn trong câu lạc bộ chèo, Tuyết Anh còn tự mình thể hiện tiết mục: múa bụng mà em tự tìm hiểu và luyện tập trong vòng 2 năm qua.

Em Đặng Tuyết Anh – CLB chèo, Trung tâm hoạt động VHTT-TTN tỉnhEm rất đam mê nghệ thuật và đã tham gia câu lạc bộ này được nhiều năm rồi và em cũng tham gia tài năng nghệ thuật trẻ để thể hiện khả năng của mình và đến với dạ hội với nhiều tiết mục như vậy cũng với mong muốn ngày càng được giao lưu, học hỏi hơn nữa để trưởng thành.

Đây là lần đầu tiên Trung tâm hoạt động văn hóa thể thao thanh thiếu niên tỉnh tổ chức được một chương trình hoạt động văn hóa văn nghệ  ngoài trời mà thu hút một lượng lớn các bạn trẻ tham gia  với rất nhiều loại hình từ  hát nhạc trẻ, dân ca, các trích đoạn chèo đến  khiêu vũ, múa......Đêm dạ hội đã thu hút lượng lớn khán giả đến theo dõi và cổ vũ.

 Ông Hoàng Xuân Hòa - Phường Hoàng Diệu, Thành phố Thái Bình: Là một tỉnh thuần nông nhưng có phong trào văn hóa văn nghệ rất phát triển, hôm nay được về xem một chương trình dạ hội như thế này tôi thấy, có nhiều cháu đã phát huy khả năng của mình, đem đến chương trình nhiều tiết mục hay và đây cũng là một loại hình giải trí rất hữu ích về mặt tinh thần mà cần được thường xuyên tổ chức.

Nhiều tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu, gây ấn tượng với khán giả như tiết mục múa ba lê: sự hóa thân của thiên Nga do cô bé Minh Khuê giải triển vọng tài năng nghệ thuật trẻ Thái bình biểu diễn hay các trích đoạn chèo cổ: Lý trưởng mẹ Đốp, hát xẩm, múa bụng, khiêu vũ... Đây cũng là dịp để báo cáo kết quả bồi dưỡng tiếng hát dân ca do tỉnh đoàn tổ chức. Dạ hội đã  kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ và kết thúc bằng hoạt động đốt lửa trạị.

Ông Lại Đức Lợi – GĐ Trung tâm hoạt động VHTT-TTN tỉnh: Không chỉ là hoạt động cho kỷ niệm ngày thành lập trung tâm mà hoạt động này là sự tiếp nối cho chuỗi những hoạt đông của các câu lạc bộ đang sinh hoạt tại trung tâm giúp các em có sân chơi, giao lưu, bổ ích...lành mạnh.

Chương trình dạ hội tuổi trẻ tạo nên không khí vui tươi phấn khởi chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trung tâm đồng thời là hoạt động bổ ích thiết thực cho các bạn thanh thiếu niên đang sinh hoạt tại đây.                                                              

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...