Phát triển văn hóa đọc

Thứ 6, 23/06/2017 | 11:55:02
350 lượt xem

Vào dịp hè, trung bình mỗi ngày, Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh đón tới 300 – 400 lượt bạn đọc đủ mọi lứa tuổi đến đọc sách, nghiên cứu tài liệu.

Năm nay, thư viện đã đổi mới phương thức phục vụ. Bạn đọc sẽ được nhân viên thủ thư hướng dẫn, tư vấn để lựa chọn dễ dàng những cuốn sách mà mình cần. Riêng đối với phòng thiếu nhi, vẫn mở cửa phục vụ các em vào Chủ nhật. Các nhân viên thủ thư còn hướng các em đến với việc đọc sách một cách chủ động và tích cực.

Bên cạnh đó, Thư viện tỉnh đã bổ sung kịp thời và đưa vào phục vụ thêm trên 8.000 bản sách với nhiều đầu sách hay, phong phú về nội dung và hấp dẫn về hình thức trình bày, phù hợp với nhiều đối tượng bạn đọc, đồng thời, bổ sung thêm sách, báo vào thư viện đạt 100 tên. Thư viện tỉnh đã tiếp nhận hơn 5.000 đầu sách từ các nhà tài trợ, tặng biếu của các tổ chức cá nhân. Ngoài ra, thư viện cũng đã đăng tải lên website tài liệu mới bổ xung, các tin bài về hoạt động thư viện, để cung cấp tài liệu mới để phục vụ nhu cầu của độc giả.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...