Tết quê hương Thái Bình 2017

Thứ 6, 27/01/2017 | 23:26:11
1,224 lượt xem

Tối ngày 27-1, người dân tỉnh Thái Bình được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PT-TH Thái Bình từ Quảng trường 14-10 với chủ đề “Tết quê hương Thái Bình 2017”. Đây là chương trình được UBND tỉnh Thái Bình tổ chức trước thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Đại biểu dự.

Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng sự có mặt của hàng nghìn người dân trong tỉnh.

Tiết mục ca nhạc tại Chương trình nghệ thuật “Tết quê hương Thái Bình 2017”.

Tại chương trình nghệ thuật “Tết quê hương Thái Bình 2017” khán giả được thưởng thức những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc với phần thể hiện của những ca sỹ nổi tiếng là người con của quê hương Thái Bình. Trong đó có, Nghệ sĩ ưu tú Việt Hoàn, ca sỹ Xuân Hảo, Hồng Duyên cùng sự góp mặt của các ca sỹ như Trọng Tấn, Anh Thơ, Minh Quân,... và các đoàn nghệ thuật trong tỉnh. Các tiết mục có chủ đề chính ca ngợi Đảng, tình yêu quê hương đất nước, đặc biệt, các ca khúc hát  về mùa xuân được vang lên ngay trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

 

Đông đảo nhân dân đến xem và ghi hình lại chương trình qua điện thoại cá nhân.

Chương trình nghệ thuật “Tết quê hương Thái Bình 2017” thực sự mang lại niềm vui và sự phấn khởi của người tham gia. Sau đây là cảm nhận của khán giả được Thaibinhtv.vn ghi lại.

Còn với vợ chồng ông Patrick Groux đến từ nước Pháp khi lần đầu tiên được đón Tết cổ truyền ở Việt Nam và tham dự chương trình ca múa nhạc tại Thái Bình, ông bà cảm thấy đây là một điều rất đặc biệt mà người dân Thái Bình nói riêng, người dân Việt Nam nói chung chào đón năm mới.

Ông Patrick Groux – Nước Pháp  bày tỏ cảm xúc: “Tôi thấy Tết ở Việt Nam thật đặc biệt, nhân dịp năm mới tôi xin chúc cho người dân Việt Nam, người dân Thái Bình lời chúc bình an”.

 

 

 

Chương trình nghệ thuật “Tết quê hương Thái Bình 2017” đã tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi chào Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...