Chúc tết giới văn nghệ sỹ, trí thức tiêu biểu

Thứ 2, 23/01/2017 | 15:39:29
556 lượt xem

Chiều 23-1, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và truyền thông đã đến thăm, tặng quà và chúc tết trí thức, văn nghệ sỹ tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn đến thăm, chúc tết bác sỹ chuyên khoa 2 Vũ Thị Xuân - nguyên Trưởng Khoa thần kinh - Bệnh viện Đa khoa Thái Bình; nhà văn Đức Hậu - nguyên Chủ tịch Hội VHNT tỉnh; nhà văn Võ Bá Cường và nghệ sỹ nhân dân Văn Mởn.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã tặng quà và chúc cán bộ trí thức, văn nghệ sỹ đón năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc. Đồng chí nhấn mạnh: trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh thì đội ngũ trí thức, văn nghệ sỹ là lực lượng nòng cốt và tiên phong để thực hiện mục tiêu này. Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các ngành, các cấp sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện và môi trường thuận lợi nhất để các trí thức, văn nghệ sỹ công tác, học tập và sáng tạo.

Các trí thức, văn nghệ sỹ bày tỏ xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, coi đây là động lực tinh thần để đội ngũ trí thức, văn nghệ sỹ tiếp tục hăng say lao động sáng tạo và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh nhà. 

+ Chiều 23-1, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra việc tổ chức sản xuất các chương trình, chúc Tết và tặng quà các đơn vị gồm Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình, VNPT Thái Bình, Viettel Thái Bình và Bưu điện tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao các đơn vị trong việc bố trí lực lượng trực sản xuất các chương trình và trực thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị . Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu các đơn vị tập trung phân công lực lượng ứng trực nhiệm vụ, không để xảy ra sự cố, ảnh hưởng đến việc phục vụ người dân.

Năm mới, các đơn vị cần tiếp tục tháo gỡ khó khăn, huy động nguồn lực thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, khích lệ cán bộ, nhân viên không ngừng nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các đơn vị tiếp tục duy trì ổn định và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...