Vòng sơ khảo cuộc thi Tài năng nghệ thuật trẻ Thái Bình

Chủ nhật, 15/01/2017 | 16:18:29
679 lượt xem

Sáng ngày 15-1, Trung tâm hoạt động văn hóa thể thao Thanh thiếu niên tỉnh khai mạc vòng sơ khảo vòng số 1 và số 2 Cuộc thi Tài năng nghệ thuật trẻ Thái Bình.

Vòng sơ khảo số 1 và số 2 "Cuộc thi Tài năng nghệ thuật trẻ Thái Bình".

Cuộc thi Tài năng nghệ thuật trẻ Thái Bình đã được Ban Tổ chức công bố rộng rãi trên hệ thống thông tin đại chúng. Lần đầu tiên được tổ chức tại Thái Bình, sân chơi mang tính giáo dục, thẩm mỹ này dành cho các thí sinh có độ tuổi từ 5 đến 25 thể hiện tài năng nghệ thuật của mình. 

Trong 3 ngày (11,18 và 25-12-2016), Ban Tổ chức đã tiến hành vòng thi sơ tuyển với 200 thí sinh tham gia 111 tiết mục nghệ thuật và đã chọn ra 35 tiết mục xuất sắc nhất tham gia vòng thi sơ khảo số 1 và số 2.


Các tiết mục tại vòng sơ khảo 1 và 2.

Qua vòng thi sơ khảo này, Ban Tổ chức lựa chọn ra 20 tiết mục xuất sắc nhất tham gia vòng thi sơ khảo số 3 và số 4.  Tất cả các vòng sơ khảo đều được Đài PT – TH Thái Bình ghi hình trực tiếp. 

Cuộc thi đã tạo điều kiện cho các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện niềm đam mê bộ môn nghệ thuật và năng khiếu của bản thân, thông qua các tiết mục tự chọn. Cuộc thi giúp cho các bạn trẻ có những cơ sở ban đầu để định hướng trong lương lai.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...