Đài PT-TH Thái Bình tham dự khai mạc Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 36

Thứ 5, 22/12/2016 | 08:16:04
475 lượt xem

Tối ngày 21-12, Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 36 đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Lào Cai. Đây là lần đầu tiên Liên hoan Truyền hình Toàn quốc đến với Lào Cai - một tỉnh miền núi phía Bắc. Đài PT-TH Thái Bình có 4 tác phẩm tham dự liên hoan.


Các tiết mục văn nghệ tại Liên hoan.

Liên hoan Truyền hình lần thứ 36 có 501 tác phẩm dự thi ở 9 thể loại truyền hình, gồm: Chương trình dành cho thiếu nhi, Phim tài liệu, Phóng sự, Chương trình Chuyên đề - Khoa giáo, Chương trình Giao lưu - Đối thoại -Tọa đàm, Chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số, Chương trình Ca múa nhạc, Chương trình Sân khấu và Phim truyện truyền hình. Có hơn 50 vị giám khảo tham gia chấm giải.

Ông Trần Bình Minh - Tổng Giám đốc Đài THVN, Chủ tịch Liên hoan truyền hình Toàn quốc lần thứ 36 đánh trống khai mạc Liên hoan.

Tham gia Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 36, Đài PT-TH Thái Bình có 4 tác phẩm tham gia liên hoan ở các thể loại: Phim tài liệu, Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm và phóng sự.

Trong quá trình tổ chức liên hoan có nhiều hoạt động giao lưu nghề nghiệp như các hội thảo:  “Tuyên truyền bản sắc văn hóa các dân tộc thiểu số trên truyền hình”, “Kỹ xảo đồ họa trong sản xuất truyền hình hiện đại” và Triển lãm ảnh "Những người làm truyền hình".

Hội thảo “Ứng phó với biến đổi khí hậu và thách thức của truyền thông” sẽ diễn ra tại Liên hoan.

Các đại biểu có dịp tham quan các điểm đến đặc sắc của Lào Cai như Sapa, Fansipan, Bắc Hà... Khán giả Lào Cai cũng sẽ có cơ hội giao lưu với những người làm truyền hình..

Theo Ban tổ chức giải: Liên hoan truyền hình lần thứ 36 tiếp tục khuyến khích những cách thể hiện mới, sáng tạo, hấp dẫn, những tác phẩm mang tính phát hiện nhân tố mới trong thực tế sinh động ở các địa phương, trên các lĩnh vực của đời sống.

Các hoạt động tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 36 sẽ diễn ra từ 21/12 - 24/12. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...