Khai mạc vòng sơ tuyển cuộc thi Tài năng nghệ thuật trẻ Thái bình

Thứ 2, 19/12/2016 | 08:27:06
762 lượt xem

Trung tâm Hoạt động văn hóa thể thao thanh thiếu niên tỉnh Thái Bình khai mạc vòng thi sơ tuyển cuộc thi tài năng nghệ thuật trẻ Thái bình.

Sau hơn 1 tháng đăng tải thể lệ cuộc thi trên các phương tiện thông tin đại chúng, Ban tổ chức đã đón nhận trên 100 thí sinh đăng ký tham gia với nhiều loại hình nghệ thuật như: Múa hát; khiêu vũ thể thao, cổ điển; biểu diễn nhạc cụ, hiphop, aerobic. Trong 2 ngày 18 và 19 tháng 12, Ban tổ chức chọn ra 30 thí sinh vào vòng thi sơ khảo theo cấp độ khó dần,  lựa chọn 10 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết trao giải. 

Đây là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Thái bình và là chương trình giải trí mang ý nghĩa giáo dục cao phù hợp với mọi người nhất là thanh thiếu nhi. Qua đó, tạo điều kiện cho các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện niềm đam mê bộ môn nghệ thuật và năng khiếu của bản thân, thông qua các tiết mục tự chọn; là tiếng nói chung cho những người yêu nghệ thuật muốn khẳng định mình khi thể hiện tài năng. Thông qua cuộc thi giúp cho các bạn trẻ có những cơ sở ban đầu để định hướng trong lương lai.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...