Lễ cầu siêu các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh Thái Bình

Thứ 3, 26/07/2016 | 16:47:24
663 lượt xem

Chiều ngày 26-7, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, MTTQVN tỉnh tổ chức lễ thắp hương tưởng niệm và cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Dự buổi lễ, các đồng chí: Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Ca - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể và lãnh đạo các huyện, thành phố.

Tại buổi lễ, các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQVN tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố đã thắp hương tưởng nhớ trên 52.000 anh hùng, liệt sĩ được ghi danh tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh. Đây là một trong những hoạt động nhằm tri ân các anh hùng, liệt sĩ của tỉnh Thái Bình đã sẵn sàng hy sinh cho Tổ quốc, vì nhân dân. Những đóng góp to lớn của cha anh sẽ được Đảng bộ và nhân dân Thái Bình luôn ghi nhớ .

Các tăng ni, phật tử và thân nhân các gia đình liệt sĩ tham gia làm lễ Cầu siêu cho hương hồn các anh hùng, liệt sĩ và cầu cho quôc thái dân an, mưa thuận gió hòa.

Cũng trong buổi lễ, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, các tăng ni, phật tử, thân nhân các gia đình liệt sĩ đã làm lễ Cầu siêu cho hương hồn các anh hùng, liệt sĩ và cầu cho quôc thái dân an, mưa thuận gió hòa.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...