Liên hoan văn nghệ quần chúng “Tiếng hát từ trái tim”

Thứ 7, 16/07/2016 | 10:16:00
963 lượt xem

Tối ngày 16-7, Hội Người mù tỉnh Thái Bình tổ chức đêm liên hoan văn nghệ quần chúng lần thứ năm với chủ đề “Tiếng hát từ trái tim”.

Tiết mục biểu diễn tại liên hoan văn nghệ quần chúng lần thứ năm với chủ đề “Tiếng hát từ trái tim”.

Tham dự liên hoan có 12 tiết mục của các diễn viên không chuyên được lựa chọn từ Hội Người mù các huyện, thành phố.  

Từ sự lạc quan, niềm tin yêu cuộc sống, những diễn viên quần chúng là những  người khiếm thị đã cất cao tiếng hát của mình để ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, lòng hăng say lao động và tình yêu cuộc sống.

Khán giả cổ vũ cho các tiết mục biểu diễn tại đêm liên hoan.

Liên hoan văn nghệ “Tiếng hát từ trái tim” được tổ chức với mục đích đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, tạo ra không khí vui tươi phấn khởi cho hội viên.

Qua năm lần tổ chức, liên hoan đã trở thành sự kiện có tính chất tinh thần quan trọng đối với đời sống văn hóa văn nghệ của người mù. là dịp để để những hội viên gặp gỡ giao lưu, xóa đi mặc cảm tự tin, chủ động vươn lên hòa nhập với cộng đồng. Đồng thời,  góp phần phát hiện, bồi dưỡng những hạt nhân nòng cốt thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ trong tổ chức.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...