Trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vũ Chính

Thứ 7, 16/04/2016 | 15:20:27
534 lượt xem

Sáng ngày 16-4, Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình phối hợp với các y, bác sĩ của Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vũ Chính, Thành phố Thái Bình.

Tặng quà cho bà Nguyễn Thị Mươi, thôn Tống Vũ, xã Vũ Chính.

Tại chương trình, 150 người cao tuổi, hộ nghèo, gia đình chính sách của xã Vũ Chính được các bác sĩ của Bệnh viện đa khoa tỉnh khám, tư vấn các bệnh về mắt, tim mạch, huyết áp... Qua hoạt động này nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn tình trạng sức khỏe bản thân, cập nhật kịp thời các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến và nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe của bản thân. Tổng giá trị của hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí là hơn 20 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường xuyên của Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh nhằm phát huy tinh thần tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Mươi (thôn Tống Vũ, xã Vũ Chính) là Cựu thanh niên xung phong sống neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...