Chủ tịch UBND huyện Đông Hưng thăm bé Võ Hương Giang

Thứ 6, 25/03/2016 | 11:02:03
1,472 lượt xem

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ "thần đồng hát xẩm" Võ Hương Giang, Chủ tịch UBND huyện Đông Hưng Nguyễn Tiến Hưng đã tới trường Tiểu học Đông La thăm và tặng quà em.

Chủ tịch UBND huyện Đông Hưng Nguyễn Tiến Hưng gặp gỡ, động viên cháu Võ Hương Giang trường Tiểu học Đông La.

Sau khi vượt qua vòng loại cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Việt", Võ Hương Giang - thí sinh 7 tuổi đến từ xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình với tài năng hát xẩm thiên phú đã được đặc cách vào thẳng vòng bán kết. Tại đêm bán kết 2, tiết mục hát xẩm "Mục hạ vô nhân" của Hương Giang biểu diễn cùng NSND Hoàng Tú đã chinh phục khán giả cùng ban giám khảo cuộc thi bởi chất giọng vang, nội lực của cô bé 7 tuổi khi được kết hợp cùng tiếng đàn điêu luyện. Qua đó, Hương Giang đạt số điểm bình chọn cao nhất và là thí sinh đầu tiên của đêm bán kết 2 bước vào vòng chung kết.

Thay mặt UBND huyện Đông Hưng, phòng giáo dục và đào tạo huyện Đông Hưng và trường Tiểu học Đông La, Chủ tịch UBND huyện Đông Hưng Nguyễn Tiến Hưng đã chúc mừng và tặng quà Võ Hương Giang.  Võ Hương Giang là tài năng hiếm có của Thái Bình cần được khích lệ, động viên, tạo tiền đề cho những tài năng nhỏ tuổi có cơ hội được phát huy.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...