Giao lưu “Mùa xuân với người chiến sĩ”

Thứ 5, 18/02/2016 | 16:29:20
655 lượt xem

Chiều ngày 18-2, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Thành phố Thái Bình tổ chức giao lưu tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2016 với chủ đề " Mùa xuân với người chiến sĩ". Tới dự có đồng chí Đỗ Đình An - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Thái Bình.

Đại biểu dự buổi giao lưu tân binh tại Thành phố Thái Bình.

Trước khi giao lưu, Ban tổ chức đã tiến hành viếng đền thờ liệt sĩ của tỉnh với 100% quân số tân binh đảm bảo trang trọng, ý nghĩa. Tới dự buổi giao lưu với chủ đề "Mùa xuân với người chiến sĩ", 185 thanh niên được giao lưu với các đại biểu vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, được các CCB nói chuyện tiếp lửa truyền thống, đan xen với đó là các tiết mục văn hóa văn nghệ ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng các thanh niên trước khi bước vào quân ngũ.

Tặng quà cho tân binh.

Điểm khác biệt so với những năm trước, năm nay, thành phố tổ chức cho thanh niên được nghiên cứu lịch sử Đảng bộ tỉnh và Thành phố, đồng thời, trang bị nhiều  bài hát truyền thống quy định trong Quân đội nhân dân Việt Nam,  giới thiệu các chế độ trong ngày, trong tuần để thanh niên tìm hiểu, làm quen trước khi bước vào quân ngũ.

Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố đã tặng quà của tỉnh, thành phố cho thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.  

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...