Tổng kết phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa"

Thứ 3, 26/01/2016 | 16:11:27
1,055 lượt xem

Sáng 26-1 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình tổ chức hội nghị tổng kết phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Hội nghị tổng kết phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016 

Trong những năm qua, phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" đã trở thành điểm tựa quan trọng để củng cố và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Phong trào phát triển cả về bề rộng lẫn chiều sâu, đã thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đẩy mạnh phong trào xây dựng nông thôn mới. Việc đăng ký, bình xét, công nhận các danh hiệu văn hóa được tổ chức kịp thời, đúng đối tượng, công khai, minh bạch. Việc cưới, việc tang và tổ chức lễ hội cơ bản đã thực hiện theo đúng quy định. Các thiết chế văn hóa cơ sở được nâng cấp, cải tạo và đầu tư xây dựng mới, phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, văn nghệ của nhân dân.

Hội nghị đã tập trung đánh giá những kết quả đạt được trong năm 2015, rút ra những ưu điểm, những tồn tại hạn chế cùng những vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện; trên cơ sở đó xây dựng nhiệm vụ trong tâm, giải pháp, tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào trong năm 2016.

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...