Công văn của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc nghỉ học chống rét cho học sinh.

Thứ 2, 25/01/2016 | 09:54:02
2,152 lượt xem

Trước tình hình rét đậm, rét hại diễn ra từ ngày 23-1 đến ngày 27-1-2016, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình đã có Công văn chỉ đạo các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh về việc nghỉ học chống rét cho học sinh.

Trường Tiểu học Kim Đồng đã thông báo cho học sinh nghỉ học vì nhiệt độ ngày 25-1 là 8 độ.

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình, trường Tiểu học Kim Đồng đã thông báo cụ thể kế hoạch nghỉ rét tới phụ huynh học sinh, và ghi trên bảng tin của nhà trường. Ngày 25-1, toàn bộ học sinh của trường nghỉ học, không có trường hợp phụ huynh nào dẫn con đến trường.

Trường Tiểu học Kim Đồng báo cụ thể kế hoạch nghỉ rét trên bảng tin của nhà trường.

Tại trường Mầm non phường Bồ Xuyên, trước tình hình thời tiết xuống dưới 10 độ, nhà trường đã có thông báo tới phụ huynh học sinh không đưa các em đến trường, chính vì vậy, trong sáng nay, các lớp học tại trường đều đóng cửa theo đúng quy định.

Theo như thông báo, khi nhiệt độ xuống dưới 7 độ thì học sinh các trường THCS và THPT được nghỉ học. Sáng 25-1, nhiệt độ ngoài trời tại Thái Bình là gần 8 độ, chính vì vậy hoạt động dạy và học tại các trường THCS và THPT trên địa bàn tỉnh vẫn diễn ra bình thường, tuy vậy các trường đã sắp xếp kế hoạch dạy và học một cách hợp lý nhất để đảm bảo sức khỏe cho học sinh.

Trong những ngày rét đậm, rét hại như hiện nay, giáo viên và phụ huynh học sinh cần thường xuyên theo dõi những thông tin thời tiết và bám sát sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình để bố trí việc học cho các em học sinh một cách hợp lý nhất và theo đúng quy định.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...