Phòng GD&ĐT Thành phố Thái Bình tổ chức cuộc thi tìm hiểu kiến thức về ATGT

Thứ 3, 19/01/2016 | 17:54:28
1,105 lượt xem

Chiều ngày 19-1, Đoàn thanh niên và Phòng GD&ĐT Thành phố Thái Bình tổ chức cuộc thi tìm hiểu pháp luật về ATGT cấp cụm năm 2016.

Tiết mục tại hội thi.

Tham dự cuộc thi có 3 trường gồm: Trường THCS Lương Thế Vinh, trường THCS Trần Phú và trường THCS Tiền Phong. Các đội trải qua 4 phần thi tìm hiểu về ATGT gồm phần thi khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích. Khán giả đến cổ vũ cho các đội thi được tham gia phần thi giành cho khán giả với những câu hỏi liên quan đến những kiến thức về Luật giao thông.

Ban giám khảo chấm điểm cho các đội tại hội thi.

Thông qua các phần thi giúp các em học sinh ghi nhớ Luật giao thông, giáo dục ý thức tự giác, nghiêm chỉnh chấp hành những quy định về trật tự ATGT. Kết quả, Ban tổ chưc đã trao giải Nhất cho đội trường THCS Trần Phú, đội thi đến từ trường THCS Tiền Phong và trường THCS Lương Thế Vinh giành giải Nhì.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...