Triển khai công tác Tuyên giáo quý I năm 2016

Thứ 5, 14/01/2016 | 16:23:40
1,404 lượt xem

Chiều ngày 15-1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức đánh giá kết quả công tác Khoa giáo quý IV và năm 2015; triển khai nhiệm vụ quý I năm 2016.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai nhiệm vụ quý I năm 2016 .

Trong năm 2015, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã phối hợp với các ngành, đơn vị trong khối Khoa giáo làm tốt công tác tuyên truyền, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Công tác tuyên truyền về biển, đảo việc thi hành Hiến pháp, Pháp luật được đảm bảo. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống trong các trường học được chú trọng. Cũng trong năm, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã phối hợp với các Sở, ngành giải quyết cơ bản các chế độ, chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Năm 2016, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ cùng các đơn vị trong khối tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tuyên truyền xây dựng nông thôn mới, đấu tranh phòng, chống tội phạm, các tệ nạn xã hội. Trước mắt, tập trung công tác đảm bảo an toàn giao thông, quản lý sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và các loại pháo trong dịp Tết nguyên đán Bính Thân năm 2016.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...