Gặp mặt các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XVIII

Thứ 4, 13/01/2016 | 16:48:33
858 lượt xem

Chiều ngày 13-1, Tỉnh ủy Thái Bình đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XVIII nghỉ hưu, không tái cử khóa XIX. Các đồng chí: Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XVIII nghỉ hưu, không tái cử khóa XIX.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy đã khẳng định những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh 5 năm qua, trong đó, có sự đóng góp trí tuệ, công sức của các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII đã nghỉ hưu, không tái cử khóa 19. Trong suốt quá trình công tác, các đồng chí đã phát huy tinh thần trách nhiệm cao, đóng góp tích cực vào sự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và tri ân sâu sắc những đóng góp to lớn của các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII nghỉ hưu, không tái cử khóa XIX. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng khi nghỉ công tác, các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, quan tâm đến quá trình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, đóng góp nhiều ý kiến  tâm huyết, trách nhiệm , để xây dựng tỉnh Thái Bình ngày càng phát triển.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XVIII nghỉ hưu, không tái cử cấp ủy khóa XIX đã bày tỏ vui mừng, phấn khởi, xúc động cảm ơn các cấp ủy Đảng, các Sở, Ban, ngành, chính quyền và nhân dân các địa phương trong tỉnh đã quan tâm, giúp đỡ, động viên để các đồng chí hoàn thành các nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa  các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XVIII nghỉ hưu, không tái cử cấp ủy khóa XIX                                                     

Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX, các đồng chí: Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Tỉnh; Nguyễn Hồng Diên- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XVIII nghỉ hưu, không tái cử cấp ủy khóa XIX.                                                               

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...