Chương trình giao lưu nghệ thuật "Đồng hành cùng dân số biển đảo"

Thứ 5, 03/12/2015 | 10:43:31
573 lượt xem

Tối ngày 3-12, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Thái Bình , Ủy ban Dân số kế hoạch hóa gia đình tổ chức chương trình nghệ thuật "Đồng hành cùng dân số biển đảo" . Đến dự có đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.



Các đại biểu tham dự Chương trình giao lưu

Đây là một trong những hoạt động tuyên truyền đề án về kiểm soát quy mô, chất lượng dân số các vùng biển, đảo và ven biển giai đoạn 2009 - 2020, đồng thời, cũng là dịp để những người làm công tác dân số nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong những năm qua và rút ra những bài học quý giá cho chặng đường sắp tới. 

Trong chương trình, khán giả được thưởng thức những tiết mục văn nghệ  dàn dựng công phu có quy mô với những ca khúc mạng truyền thống của quê hương và lắng nghe chia sẻ của lãnh đạo Tổng cục dân số kế hoạch hóa gia đình và ca sĩ Mỹ Linh ( Đại sứ truyền thông dân số) về công tác truyền thông kế hoạch hóa gia đình hiệu quả.


Tiết mục ca nhạc tại Chương trình giao lưu

Với việc triển khai "Đề án kiểm soát dân số vùng biển, đảo và ven biển giai đoạn 2015 -2020", các dịch vụ y tế về sức khỏe sinh sản, công tác dân số sẽ được cải thiện, công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng sẽ được nâng cao. Đề án hướng tới một thế hệ công dân mới có sức khỏe và trí tuệ.

 

Tú Anh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...