Tôn vinh doanh nghiệp đóng góp tích cực trong hoạt động nhân đạo

Thứ 7, 10/10/2015 | 15:04:36
584 lượt xem

Sáng ngày 10-10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình tổ chức hội nghị gặp mặt tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp tích cực trong hoạt động nhân đạo và phong trào chữ thập đỏ. Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh (đứng thứ năm từ trái sang)trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp nhân đạo cho các doanh nhân tiêu biểu trong hoạt động nhân đạo

Từ đầu năm 2015 đến nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức cứu trợ cho 40.000 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí hơn 10 tỷ đồng. Đã có 320 địa chỉ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hỗ trợ thường xuyên mỗi tháng 10 kg gạo. Những kết quả tích cực này có sự đóng góp không nhỏ của các doanh nghiệp, doanh nhân trên toàn tỉnh.


Đồng chí Cao Thị Hải- Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Cao Thị Hải- Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những thành tích, kết quả tiêu biểu của Hội Chữ thập đỏ tỉnh thời gian qua. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung và sự nghiệp nhân đạo nói riêng. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng rằng, các doanh nghiệp, doanh nhân sẽ tiếp tục phát huy truyền thống nhân đạo từ thiện, quan tâm đến các hoạt động của Hội Chữ thập đỏ để góp phần cùng tỉnh Thái Bình đảm bảo công tác xóa đói giảm nghèo, an sinh xã hội, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.
Tại hội nghị, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp nhân đạo cho 41 doanh nhân tiêu biểu.

Hà My

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...