Chiếu 10 phim từ LHP ngắn Berlin

Thứ 6, 09/10/2015 | 07:48:58
528 lượt xem

Tuyển tập các phim ngắn từ Liên hoan Phim Quốc tế Berlin 2015 sẽ được giới thiệu trong chuỗi sự kiện chiếu phim vòng quanh châu Á.

Tại Việt Nam, Viện Goethe sẽ giới thiệu 10 phim ngắn từ 6 quốc gia, từ ngày 12 đến 13/10. Các buổi chiếu sẽ diễn ra lần lượt tại TP HCM và Hà Nội.

Tại TP HCM, phim sẽ được chiếu tại Salon Văn hóa Cà phê thứ 7.

Huế sẽ là điểm đến tiếp theo trước khi chuỗi phim được tiếp tục giới thiệu tại các thành phố khác ở khu vực Đông Nam Á.

Các phim ngắn này mang tinh thần không khoan nhượng, chứa đựng nhiều lớp nghĩa và thể hiện những góc nhìn thông suốt về hiện tại. Bà Make Mia Höhne, giám tuyển của LHP rất vui mừng được tiếp tục mang những bộ phim mới tới Việt Nam.

Theo bà, điểm mạnh của những bộ phim đó chính là khoảng giao giữa hư cấu và hiện thực, mở ra không gian cho phép sự thấu hiểu vượt xa những hiểu biết đơn thuần do ấn tượng thị giác mang lại.    

M.Q

Daidoanket.vn

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...