Thông cáo báo chí giới thiệu Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” tranh cúp PV-Đạm Cà Mau năm 2015

Thứ 4, 30/09/2015 | 08:23:30
482 lượt xem

Giải bóng chuyền Bông lúa vàng tranh Cúp PV - Đạm Cà Mau là giải bóng chuyền truyền thống do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình tổ chức trong dịp kỷ niệm ngày hội Văn hóa Thể thao Truyền thống 14/10 hàng năm. Giải đấu năm nay với sự tài trợ chính của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) còn là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Thái Bình lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Giải bóng chuyền Bông lúa vàng tranh Cúp PV - Đạm Cà Mau là giải bóng chuyền truyền thống do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình tổ chức trong dịp kỷ niệm ngày hội Văn hóa Thể thao Truyền thống 14/10 hàng năm. Giải đấu năm nay với sự tài trợ chính của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) còn là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Thái Bình lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân bón, Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng là sản phẩm của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau. Với mức vốn đầu tư ban đầu lên đến hơn 900 triệu USD cùng với các dây chuyền công nghệ tiên tiến trên thế giới, nhà máy Đạm Cà Mau đã trở thành một trong những nhà máy hiện đại bậc nhất ở Việt Nam và khu vực. Ngày 30/01/2012, Đạm Cà Mau công bố ra mắt sản phẩm thương mại đầu tiên, cũng chỉ hơn một năm sau đó Công ty đã đạt mốc sản xuất, kinh doanh 1 triệu tấn sản phẩm và cho đến nay, chỉ sau ba năm sản phẩm được đưa ra thị trường con số đó đã tăng lên gần 3 triệu tấn. Điều đó khẳng định niềm tin, sự tín nhiệm hàng đầu của bà con nông dân đối với thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng. Sản phẩm được tin dùng ở thị trường trong nước và là sự lựa chọn hàng đầu của bà con nông dân đồng bằng Sông Cửu Long. Thương hiệu Đạm Cà Mau lại một lần nữa tiếp tục khẳng định mình khi chủ động mở rộng thị trường ra nước ngoài với việc xuất khẩu đến 180 nghìn tấn sản phẩm sang các nước Campuchia, Philippin, Thái Lan, Bangladesh và cả các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc. Điều này không chỉ tạo dấu ấn mạnh mẽ của thương hiệu Đạm Cà Mau ở thị trường khu vực mà có ý nghĩa thật sự quan trọng trong vai trò ổn định và thúc đẩy phát triển thị trường phân bón của quốc gia.

Với sự hỗ trợ và đồng hành của thương hiệu Đạm Cà Mau, giải đấu năm nay kỳ vọng đáp ứng sự mong mỏi của người hâm mộ với sự tham gia của 4 đội nữ hạng mạnh quốc gia của bóng chuyền chuyên nghiệp Việt Nam, bao gồm: Ngân hàng Công thương, PVD Thái Bình, Rudico Hải Dương, Giấy Bãi Bằng. Giải đấu diễn ra vào lúc 19 giờ các ngày 02/10/2015 đến ngày 04/10/2015 tại Nhà thi đấu TDTT đa năng tỉnh Thái Bình. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Tổng giải thưởng 50.000.000 đồng, bao gồm các danh hiệu cho các đội Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích.

Cùng sự góp mặt của Công ty PVCFC với thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng, giải đấu năm nay một lần nữa hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cùng những trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn, sôi động và chất lượng cao cho người hâm mộ bóng chuyền của tỉnh Thái Bình.

Lịch thi đấu giải bóng chuyền "Bóng lúa vàng" năm 2015


Theo Phạm Đức Thiện

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thái Bình

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...