Nguyên ĐBQH tỉnh Thái Bình qua các thời kỳ thăm Khu di tích lịch sử Bác Hồ

Thứ 3, 15/09/2015 | 15:29:20
702 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày tổng tuyển cử đầu tiên bầu ra Quốc hội Việt Nam, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Thái Bình tổ chức cho các đồng chí nguyên là ĐBQH qua các thời kỳ thăm Khu di tích lịch sử Bác Hồ và thăm tòa nhà Quốc hội mới.

Vinh dự là đại biểu Quốc hội khóa 5, khóa 6 và khóa 7, NSƯT Đỗ Thị Thu Hiền có dịp trở lại thủ đô, được vào lăng viếng Bác, thăm tòa nhà Quốc hội mới. NSƯT Đỗ Thị Thu Hiền rất mừng vì sự đổi thay của đất nước: Trước đây, lúc đất nước khó khăn, tòa nhà rất đơn giản và rất trật hẹp. Nhưng bây giờ, trở lại thăm tòa nhà Quốc hội tôi thấy phấn khởi. Vì giờ đây khang trang, đẹp hơn.

Nguyên ĐBQH tỉnh Thái Bình qua các thời kỳ thăm tòa nhà Quốc hội

 Ngày 6/1/2016 sẽ kỷ niệm 70 năm Ngày tổng tuyển cử đầu tiên bầu ra Quốc hội Việt Nam. Và đây là chuyến trở lại thủ đô đầy ý nghĩa đối với các thế hệ ĐBQH tỉnh Thái Bình.

Các thế hệ ĐBQH chính là những người đã có những đóng góp to lớn xây dựng nên một nền dân chủ cho đất nước và đang được các thế hệ ĐBQH phát huy để xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp. 

                                                            Phạm Ngọc

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...